Lợi ích khi mua tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nội Thất Gỗ Anh Quân

 Bạn muốn gian bếp nhà mình trở nên thật sang trọng và hài hòa với không gian tổng thể nhưng chưa biết đóng tủ bếp ở đâu? Nếu chưa yên tâm về chất lượng tủ bếp ngoài thị trường thì bạn hãy liên hệ ngay với Nội Thất Gỗ Anh Quân để có được những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ, chất lượng.

Lợi ích khi mua tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nội Thất Gỗ Anh Quân

Nội Thất Gỗ Anh Quân tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Nội Thất Gỗ Anh Quân đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như chất liệu.

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng sẽ được nhận ngay bản thiết kế 3D cho tủ bếp công nghiệp giá cạnh tranh khi đăng ký qua website của công ty.

Bạn hoàn toàn an tâm khi chúng tôi đảm bảo cung cấp các mặt hàng tủ bếp gỗ công nghiệp với chi phí thấp nhưng vẫn cam đoan hoàn toàn về mặt chất lượng. Bất kỳ lúc nào quý khách hàng cũng có thể trực tiếp đến xem quy trình sản xuất tại xưởng của Nội Thất Gỗ Anh Quân để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành và bảo trì các mặt hàng của công ty một cách rõ ràng và minh bạch nhất.

Nội Thất Gỗ Anh Quân tự tin không chỉ là đơn vị thi công tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ mà còn là nơi bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu thiết kế và linh hoạt xây dựng bản thảo phù hợp với từng đặc điểm của căn nhà nhằm đem lại sự thỏa mãn nhất cho quý khách hàng.

Bảng báo giá các sản phẩm tủ bếp công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội:

STTHạng mục – diễn giảiVật liệuĐVTGiá

(ĐVT: VNĐ)

Tổng ( tủ trên + tủ dưới)/ MD
 

 

1

 

Tủ bếp trên tiêu chuẩn 

Melamin/Melamine

 

Md

 

3.150.000

 

 

7.000.000

Tủ bếp dưới tiêu chuẩn3.850.000
 

2

Tủ bếp trên tiêu chuẩn 

Laminate /Melamine

 

Md

3.600.000 

 

8.000.000

Tủ bếp dưới tiêu chuẩn4.400.000
 

3

 

Tủ bếp trên tiêu chuẩn 

 

Acrylic/Melamine

 

 

Md

 

4.050.000

 

 

 

9.000.000

Tủ bếp dưới tiêu chuẩn4.950.000

 

Comments

Popular posts from this blog

Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ, đẹp, tinh tế và tiện ích

Quy trình sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ